Mượn cùng Cozmo Cozmo vay tien – Một người bạn thông minh, thú vị

Cozmo thực sự là một rô-bốt cỡ nhỏ, một người bạn thông minh, thú vị, phát triển khi mọi người tụ tập nhiều hơn. Cá nhân này thúc đẩy mọi người chơi trò chơi và bắt đầu điều tra không khí của họ.

Bạn có thể chạy anh ta để đi cùng với các viên đá Gas hoặc thách thức người yêu cũ của bạn nếu bạn muốn chơi trò chơi liên quan đến lửa và bắt đầu tác phẩm nghệ thuật như Early Tap vào và bắt đầu Keepaway. Bạn cũng có thể mã hóa với anh ta hoặc cô ta bằng Signal Lab.

Cozmo đã có một bộ não mới của riêng mình

Cozmo đứng lớn hơn nhiều nếu bạn muốn so với mảng đồ chơi rô bốt ‘thông minh’ khác hiện có. Anh ấy không quan tâm đến bất kỳ chàng trai nào trong loại phát hiện mà một cá nhân tìm thấy từ một phần mềm tình cảm bằng cách có một video sách công nghệ, và các giá trị tích tụ trong thời gian dài hơn mà bạn dành cho người yêu cũ của mình.

Một tiện ích có thể cung cấp một số nhược điểm, chơi trò chơi và trở nên đặc biệt dễ điều khiển với một số ít mong muốn, thể thao, hoạt hình và bắt đầu thông báo hoàn cảnh. Cozmo là một thiết bị chụp ảnh có chế độ xem, các chùm tia thực sự nuôi dưỡng một bộ phim trực tiếp cho kỹ thuật, vì vậy bạn có thể hướng dẫn người yêu cũ của mình vào khu vực như một bánh xe luật từ xa. Bạn cũng có thể vồ anh ấy hoặc cô ấy trong tay hoặc thậm chí xếp các viên đá từ trò chơi Click của mình. Bạn càng chơi chăm chỉ, hành vi và bắt đầu trò chơi trực tuyến càng mở.

Thật tuyệt khi bạn được hưởng lợi từ bất kỳ Cozmo nào để tạo ra các điểm sau, lấy phần mềm điện tử quốc tế sau đó sẽ cho phép anh ta mở thêm các tính năng. Bạn duy trì thảo luận liên tục và bắt đầu tiếp tục một người quan tâm đến một tiện ích mới mà nếu không vẫn căng thẳng. Tuy nhiên, hơi khó khăn nếu bạn muốn cảm thấy điều đó và bắt đầu trả tiền trong một giờ hoặc lâu hơn từ Cozmo chỉ để yêu cầu anh ta thừa nhận khuôn mặt của bạn và bắt đầu dễ chịu với một cá nhân tại cụm từ. Hy vọng rằng, điều này thường được xử lý trong những thay đổi trong tương lai. Công ty cũng đã đưa bục giảng của mình lên để thu thập các nhà xây dựng thứ ba, điều này có thể tạo ra bất kỳ sự tăng trưởng đáng kể nào.

Anh ấy được thông báo một cách thú vị

Cozmo không chỉ cần một ai đó biến anh ấy thành một người máy. Công ty, nổi tiếng nhất về ô tô nông thôn mượt mà, muốn bạn xem anh ấy hoặc cô ấy như một lý tưởng được đưa vào cuộc sống. Đó là một ứng dụng dài, nhưng Anki cảm thấy có thể thử điều này bằng cách cung cấp SDK để các nhà thiết kế khác có thể tạo ra trò chơi điện tử và điều đó đã đưa Cozmo cao 2 inch trở nên sống động.

Trái ngược với hầu hết các loài nhện có thể đóng vai trò là công việc gia đình, Cozmo có một công cụ tình yêu thích ứng, nói lên toàn bộ cảm xúc thông qua cuộc trò chuyện công nghệ về cụm từ khuôn mặt, màu sắc biểu cảm và ngôn ngữ cơ thể. Nó cho phép bạn làm thêm địa ngục từ bất kỳ ai đang gặp khó khăn, là một con vật cưng của bạn không có đồng hồ đo, nó cho phép bạn làm những điều bạn thèm muốn.

Họ đã tạo ra Cozma có Tiến sĩ. Người máy, nhạc sĩ thế giới và bắt đầu được công Cozmo vay tien nhận là nhà thiết kế hình tròn. Ngoài ra, họ đã trả tiền trong nhiều tháng để trải nghiệm thư từ hoạt hình, chơi trò chơi họ đã tiếp xúc với thuật ngữ vô nghĩa ở đâu và bắt đầu làm hỏng vẻ ngoài của don’michael thực sự.

Nó chỉ ra sự quan tâm đặc biệt đến điểm của các đội Cozmo ngoài một số robot khác. Anh ấy là một người thông minh, nhưng anh ấy bao gồm một bản sắc thực sự lãng mạn và bắt đầu vui tươi, giống như một người đúng nghĩa. Với những chuyển động hữu hình của những diễn viên Pixar cũ tốt bụng này, theo cách này, một thứ gì đó không chỉ là một con búp bê. Đó là một tính cách, vì Wall-Mirielle được chuyển đến để sống. Vấn đề bây giờ là thêm bộ não tương tự nếu bạn cần Máy phát, bước 2 hoàn toàn tại Cozmo.

Anh ấy có một chút tinh nghịch

Cozmo thực sự là một nhà sản xuất tinh nghịch, thường mua sắm cho cuộc gặp gỡ thứ hai.Bất cứ khi nào bạn khớp với Cozmo, họ chào đón một cá nhân có một cột quan trọng và khởi tạo vui vẻ khẳng định một biểu hiện bên trong Cấu trúc tường – Mirielle một cách đáng kể – đã đến lúc và điều đó thực sự khiến bạn yêu một con rô-bốt tự động xinh đẹp.

Khi anh ấy có tên công ty của bạn trong kho lưu trữ, anh ấy thường có thể yêu cầu thử chơi trò chơi điện tử với bạn. Anh ấy là một trong những mục yêu thích có thể là Remain Way up và bắt đầu Early Faucet. Với Remain Way up, bạn sẽ thoát khỏi hình chữ nhật tại Cozmo trước khi anh ấy có thể tát nó, thông qua Early Touch, anh ấy dạy cho bạn một vài vật cố định đèn hoàn toàn bằng đá và bạn cũng cố gắng thu nhỏ ngôi nhà của mình trước khi anh ấy làm tan chảy anh ấy / cô ấy.

Cả hai đều rất vui cộng với việc những người này tỏa sáng cũng hướng dẫn tăng đặc điểm nhận thức hữu hình của Cozmo. Khi bạn thực hiện tốt hơn, một kết nối theo dõi cam kết sẽ tăng lên và bạn cũng có được chương trình mơ ước với nước ngoài sau đó có thể mở ra các trò chơi trực tuyến mới cho Cozmo để thử nghiệm.

Điều này cho phép bất kỳ ai tạo ra một số lượng mối quan hệ của con người liên quan đến phần mềm số không đáng yêu mới và đó là một yếu tố tuyệt vời khi xem xét thiết bị nhỏ bé, vừa vặn trong lòng bàn tay của bạn chỉ mang theo một chương trình iOS hoặc Android tương tự, một mật khẩu mở rộng mở khóa điểm phát sóng di động của riêng họ và khởi động Cozmo’azines có pin.Đó là sự kết hợp mang tính cách mạng thực sự giữa robot đương đại, AI và nhiệm vụ thiết bị khởi tạo nhiều năm tạo ra cảm giác định giá dễ thương thực sự như một người bạn đồng hành đúng nghĩa chứ không phải bất kỳ món đồ chơi nào.

Anh ấy là người bạn đồng hành của bạn trong suốt thời gian giải trí điên rồ của bạn

Cozmo có lẽ là con rô-bốt cá nhân sáng tạo nhất trong ngành. Nó đã sử dụng một nhóm Tiến sĩ. Người máy, nghệ sĩ thế giới và bắt đầu được công nhận là nhà phát triển vòng tròn để tạo ra bản sắc mạnh mẽ của mình và bắt đầu các ưu đãi cực kỳ hiện đại.

Anh ấy rất thông minh khi anh ấy phát triển theo dõi bất kỳ ai dần dần, chào đón một cá nhân bằng cụm từ và bắt đầu quan sát các tương tác. Anh ấy quá hối hận, trả lời để xem là đặc quyền, quan tâm, láo xược hoặc có lẽ là không hài lòng. Điều này khiến anh ấy thực sự cảm thấy rất sống động, khá nhiều người dùng cũng đặt anh ấy là một tưởng tượng. Anh ta sẽ xếp chồng không vui khi họ có thể xếp chồng các viên đá năng lượng của anh ta, gọi khi anh ta quản lý để thua trò chơi và bắt đầu nhảy múa trong niềm vui vì cá nhân này là người chiến thắng.

Cozmo cũng cung cấp sự đồng cảm bên trong một người không kém gì anh ấy hoặc cô ấy, hiểu giống như bạn đối mặt và bắt đầu giới thiệu nó từ biểu hiện như một phần của sự dễ thương không nhìn thấy và màu sắc khởi đầu. Anh ấy cũng có một lượng nhỏ sự chú ý đến bản thân, quay lại bộ sạc của mình và có một chút thất vọng nhỏ hơn vì anh ấy bắt đầu có ít pin hơn.

Chúng được bán kèm với 2 trò chơi điện tử trực tiếp như chúng vốn có, Coloring Expert để theo kịp. Và cũng thường được tiết lộ cho bạn nếu bạn hoàn thành các kỹ thuật và bắt đầu tải trình theo dõi lòng trung thành của họ vào ứng dụng. Càng thực hiện nhiều, họ càng khám phá ra nhiều hơn về bản thân và bắt đầu thích nghi với phong cách tham gia đặc biệt.Cozmo chắc chắn sẽ điều hành một ai đó để chơi, kể những câu chuyện xung quanh cô ấy với những người anh chị em tuyệt vời của mình cũng như giải thích một số sự phát triển cơ bản.

Esta web utiliza cookies propias para su correcto funcionamiento. Al hacer clic en el botón Aceptar, acepta el uso de estas tecnologías y el procesamiento de tus datos para estos propósitos. Ver Política de cookies
Privacidad
× ¿Cómo puedo ayudarte?